2011, മേയ് 10, ചൊവ്വാഴ്ച

കോഴിക്ക് മുല വരുമോ ??

                13 ഇങ്ങു അടുത്തെത്തി. എന്റെ ഡെല്‍ ഇല്‍ നിന്നും കൊടുത്തു വിട്ട അങ്കത്തട്ട്  ഇങ്ങു എത്തിയതുമില്ല . ഞാന്‍ ആകെ അങ്കലാപ്പിലാണ് . 13 വിടരുന്ന പുതു വസന്തം പ്രതീക്ഷിച്ചു ഞാന്‍ ഇത്രയും കാലം എന്റെ ബ്ലോഗുകള്‍ എല്ലാം ഒളിപ്പിക്കുകയായിരുന്നു ( രഹസ്യം ആരോടും പറയല്ലേ ... ) ; ലാദനെ കൊന്നിട്ട് പോലും ഒരു അഭിനന്ദന സന്ദേശം എന്നില്‍ നിന്നും ഉണ്ടായിട്ടില്ല  എന്നതില്‍ പലരും പ്രതികരിച്ചു കണ്ടു . ഒബാമ പരിഭവത്തിലാണ്.  ഇല്ല ഞാന്‍ അനങ്ങില്ല . മനോരമയുടെ മെട്രോ പേജ് പോലെ ഞാന്‍ എന്റെ ബ്ലോഗുകളും ഒഴിച്ചിടുകയാണ് . മനോരമമെട്രോയില്‍ കഴിഞ്ഞ ഒരു മാസ കാലമായിട്ടു തിരുവനന്തപുരം സിറ്റിയില്‍ ഒരു സംഭവ വികാസവും ഉണ്ടായിട്ടില്ല  ..  കൊച്ചിയിലും ഏറെകുറെ  ഭദ്രം ... IPL ക്രിക്കറ്റ്‌ ഒഴിച്ച് .ഭാഗ്യം IPL മുഴുവനും മെട്രോ നിറച്ചു . പിന്നെ ഇപ്പോള്‍ ഒരു പുതിയ ദത്തു പുത്രനും ... PP ?? ...   ഒരുത്തനെ ഒരു വഴിക്കാക്കി ... 
 ആരും മെട്രോക്ക് ഒരു എഴുത്ത് പോലും അയച്ചിട്ടില്ല . വളരെ വിചിത്രം തന്നെ .... എല്ലാം ഭദ്രം ...ശുഭം ....  അതാണ്‌ മെട്രോ മനോരമ !!!  ....  കഴിഞ്ഞ 3 -4 മാസമായി നടത്തിയ അധ്വാനത്തിന് ഒരു വിശ്രമം വേണ്ടെ??  ഭവാന്‍ വിചാരിക്കുന്നത്  മുണ്ടില്ലാതെ  നിന്നാല്‍ ഇരുട്ടില്‍ ആരും അറിയത്തില്ല എന്നാണോ ... അതോ നിലാവെത്ത്  അലിഞ്ഞു ചേരുമെന്നോ  ......  ??  ഞാന്‍ നഗ്നന്‍ എന്ന് വീണ്ടും .... ..................

   ഞാന്‍ 13 നേയും പ്രതീക്ഷിച്ചു ......  ആയുധവും മൂര്‍ച്ച കൂട്ടി , അങ്കതട്ടും പ്രതീക്ഷിച്ചു ഇരിക്കുന്നു ... കോഴിക്ക്  മുല വരുമോ .... ഇന്ന് മുതല്‍ 4 ദിവസം പോസ്റ്റ്‌ മാര്‍ട്ടം പല ചാനലകളില്‍ ലൈവ് . സ്വന്തമായി ഉണ്ടാക്കിയ മുലയും മുല കച്ചയും കൂട്ടിയും ഇണക്കിയും ചേരുമോ  .. ഏത് കോഴിക്ക് കൊടുത്താല്‍ കൂടുതല്‍ ചേരും എന്നലോചിച്ചു തല പുകയ്ക്കുന്ന  4 രാവുകള്‍ ...  പോസ്റ്റ്‌ മാര്‍ട്ടം കഴിഞ്ഞു 13 നു കോഴിക്ക് മുല വന്നോ അതോ വാലും പൊക്കി കൊക്കി കൊക്കി നടക്കുമോ എന്നറിയാം .....     ഒന്ന് ക്ഷമിക്കെന്നേ ...ശവി .......  ക്ഷമ വേണം ക്ഷമ മനുഷ്നായ്ല ........  അപ്പോള്‍ 13 നു ........................  ജയ്‌ ഞാന്‍.... ജയ്‌ ഇളനീര്‍മഴ ....


 

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല: